Skip to main content
Select a menu in the customizer

Thirteen ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดประจำปี 2024

การควบคุมระดับการบริโภคโซเดียมของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำเช่นนี้สามารถปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากและปรับปรุงสุขภาพของหัวใจด้วย แม้จะมีส่วนผสมมากมาย แต่ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีปริมาณโซเดียมต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวาน ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่หวานและน่าพึงพอใจมากกว่าที่อื่นๆ แนะนำ โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการบริโภคคอลลาเจนและโปรตีน โดยเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ สูตรโซเดียมต่ำนั้นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ โปรตีนโซเดียมต่ำนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงระดับคอลลาเจน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าผลิตภัณฑ์นี้ละลายและผสมได้ยากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะละลายในเครื่องดื่มทุกชนิดได้ง่ายกว่า ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked ยังอุดมไปด้วย BRAAS ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ และมีกรดไขมันโอเมก้า three และกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญมากต่อสุขภาพของหัวใจและสุขภาพโดยรวม

หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม พิทยาเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดว่าเป็นสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันเนื่องจากมีวิตามินซีในปริมาณสูง เป็นหนึ่งในอาหารชั้นนำที่ให้วิตามินซีในปริมาณที่พอเหมาะ และยังดีต่อผิวของคุณและดูอ่อนเยาว์อีกด้วย พิทยายังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ไฟเบอร์ซึ่งดีต่อการย่อยอาหารและยังรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ดีต่อสุขภาพหัวใจ มีกรดไขมันโอเมก้า three และ 6 สูง และว่ากันว่าช่วยป้องกันมะเร็ง พิทยาโบวล์ของเรามีรสชาติเบากว่า สดชื่น และมีสีชมพูสดใส ผงโปรตีนวีแก้นโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดคือ Naked Pea one hundred pc Premium Pea Protein โดย Naked Nutrition ผงโปรตีนถั่วโซเดียมต่ำนี้ถือว่ามีโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมน้อยกว่า a hundred and forty มก. ETprotein ซึ่งเป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในโรงงานโปรตีนข้าวที่มีชื่อเสียงในจีน มีชื่อเสียงในด้านการผลิต การเก็บสต็อก การส่งออก และการส่งมอบโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงสุด ประกอบด้วยโปรตีนข้าวออร์แกนิก โปรตีนข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนถั่วเขียว ฯลฯ เมนูที่เรานำเสนอมีรสชาติที่เป็นกลาง ปลอดจีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ สู่อุตสาหกรรมที่หลากหลาย เราให้บริการผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้า และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปด้านโภชนเภสัช ยา เวชสำอาง สัตวแพทย์ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มทั่วยุโรป สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี บราซิล และชิลี และอื่นๆ อีกมากมาย

sodium plant protein

โปรตีนบาร์เนยถั่วภูมิใจนำเสนอตราสัญลักษณ์ที่ได้รับการรับรองจากโครงการ Non-GMO ซึ่งเป็นตราแห่งเกียรติยศที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องความโปร่งใสและการจัดหาอย่างมีความรับผิดชอบ การตรวจสอบนี้ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าแท่งเหล่านี้ทำจากส่วนผสมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีและปราศจากสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม The Organic Crave นำเสนอของว่างเจเนอเรชันใหม่ที่ทำจากวัตถุดิบออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการและอร่อย คุณมีสิทธิ์ยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและส่งคืนสินค้าภายใน 30 วันทำการเพื่อขอเงินคืนหักค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าให้กับคุณในขั้นต้น คุณจะได้รับเงินคืนภายใน 15 วัน คุณต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงที่จะสูญหายหรือเสียหายเมื่อส่งคืนสินค้า ดังนั้นคุณควรเตรียมประกันไปรษณีย์ให้เพียงพอเพื่อครอบคลุมมูลค่าของสินค้า นโยบายการยกเลิกนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อสิทธิ์ของคุณเมื่อเราเป็นฝ่ายผิด – ตัวอย่างเช่น หากสินค้ามีข้อบกพร่องหรือถ้าเราส่งสินค้าไม่ถูกต้อง สินค้าใด ๆ ที่ส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เช่นเดียวกับตอนที่ซื้อ (รวมถึงบรรจุภัณฑ์ด้วย) สินค้าบางรายการไม่สามารถคืนได้เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัยหรือสุขอนามัย – หมวกกันน็อคจักรยานและแว่นกันแดดรวมอยู่ในหมวดหมู่นี้ วันที่ที่เราให้ไว้นั้นขึ้นอยู่กับข้อบ่งชี้ที่ได้รับจากซัพพลายเออร์ของเรา เมื่อใดก็ตามที่เราได้รับข้อมูลที่อัปเดตจากซัพพลายเออร์ของเรา เราจะพยายามอัปเดตการจัดส่งโดยประมาณ ตามที่ฉลากระบุไว้ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารตัวเติม และไม่มีขยะ ตัวเลือกนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและไม่มีน้ำตาลเพิ่ม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคโซเดียมต่ำดีที่สุด โปรตีนเชคอัลมอนด์วีแกนของเรามีโซเดียม zero กรัมต่อมื้อ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าเครื่องดื่มเชคโปรตีนโซเดียมต่ำของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ การศึกษาในปี 2021 ประเมินคุณภาพทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์เนื้อบดจากพืช 37 ชนิดที่มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 นักวิจัยต้องการตรวจสอบว่าเนื้อบดจากพืชสามารถให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น โปรตีน สังกะสี และวิตามินบี 12 ในระดับที่เทียบเคียงกับ เนื้อวัว. นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าปริมาณโซเดียมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์ ปริมาณโซเดียมในเนื้อสับจากพืชมีค่าประมาณหกเท่าของปริมาณเทียบเท่าจากเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม ไส้กรอกที่มีเนื้อสัตว์มีโซเดียมมากกว่าไส้กรอกจากพืชถึง 66% เนื้อสัตว์จากพืชเพียง 4% เท่านั้นที่มีโซเดียมต่ำกว่าเนื้อสัตว์ที่เทียบเท่ากัน ปริมาณโซเดียมเฉลี่ยในผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่น้อยกว่า 500 มิลลิกรัมต่อ 100 กรัม (มก./100 กรัม) อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้มีความหลากหลายอย่างมาก และผลิตภัณฑ์บางชนิดมีเกลือมากถึง 1,200 มก./100 ก.

ส่วนรสชาติให้ 9.5 ปัญหาคือความหยาบนิดหน่อย ฉันชอบเครื่องดื่มน้ำอัดลมมากกว่า เหตุผลก็คือน้ำตาลอ้อยที่ผู้ผลิตใช้ มันให้เนื้อสัมผัสที่แปลกแต่จะหายไปถ้าคุณเพิ่มผลไม้หรือผสมผงกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต และเมื่อเทียบกับผู้ชนะของเรา มันเข้ากันได้ดีเนื่องจากมีเลซิติน ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องชั่งน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก Naked Whey โปรตีนกลายเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร ในส่วนของความสามารถในการผสมนั้น คุณอาจต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ มันไม่ได้รบกวนฉันมากนัก แต่อาจจะไม่สะดวกสำหรับนักกีฬาบางคนเล็กน้อย เวย์โปรตีนเปล่ามาอยู่ในอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ one hundred pc ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

เมื่อเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ที่ไม่ใส่เกลือและมีโซเดียมต่ำ เช่น ชีสโซเดียมต่ำ ถั่วกระป๋องโซเดียมต่ำ และซีอิ๊วขาว อ่านฉลากโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของอาหารแปรรูปเพื่อตรวจสอบปริมาณโซเดียมและโปรตีน เนื้อสัตว์แปรรูป เช่น เบคอน ฮอทดอก ไส้กรอก และโบโลญญา สามารถมีโซเดียมได้ 300 ถึง 600 มิลลิกรัมต่อมื้อ แม้ว่าเนื้อสัตว์แปรรูปไร้ไขมันยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีก็ตาม วิธีแก้ปัญหา ให้ใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำหนึ่งในห้าชนิดนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ปรึกษานักโภชนาการก่อนใช้อาหารเสริม คุณควรรวมเป้าหมายของคุณไว้ด้วยเนื่องจากแต่ละแบรนด์ทั้งห้านี้มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ อย่าใช้ผงโปรตีนโซเดียมเป็นศูนย์ซึ่งมีปริมาณโปรตีนต่ำ มันจะดีกว่าถ้าเลือกปริมาณโซเดียมที่สูงขึ้นและมีโปรตีนสูงเพื่อเป้าหมายนั้น

แต่ถั่วเหลืองที่คั่วด้วยเกลือและสารทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติ เช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วเหลืองและไส้กรอกมังสวิรัติ อาจมีโซเดียมสูง ถั่วเหลืองแทบไม่มีโซเดียม และถั่วเหลืองคั่ว 1/4 ถ้วยให้โปรตีน 10 กรัม เต้าหู้แข็งครึ่งถ้วยให้โปรตีนเกือบ 22 กรัม และมีโซเดียมเพียง 18 มิลลิกรัม นมถั่วเหลืองและโยเกิร์ตถั่วเหลืองก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน อาหารทะเลแปรรูปอาจมีโซเดียมสูงขึ้นเนื่องจากการเติมเกลือ ปลาแอนโชวี่กระป๋อง 1 ออนซ์มีโซเดียม 1,040 มิลลิกรัม ปลาทูน่ากระป๋องในน้ำมัน three ออนซ์มีโซเดียม 336 มิลลิกรัม และปลาแซลมอนกระป๋อง 3 ออนซ์มีโซเดียม 346 มิลลิกรัม

จากการวิเคราะห์ของ Blast2GO pro ได้มีการศึกษาการกระจายตัวของคลาสเอนไซม์ (รูปที่ 5) คลาสของเอนไซม์บางคลาสเพิ่มขึ้นภายใต้ความเครียดจากเกลือ รวมถึงออกซิโดเรดักเตส, ทรานสเฟอร์เอส, ไฮโดรเลส และทรานส์โลเคส ภายใต้สภาวะที่เหมาะสม ความแตกต่างระหว่างการบำบัดไม่มากหรือน้อยกว่าลำดับโปรตีน 10 ลำดับ ภายใต้ความเครียดจากเกลือ ออกซิโดรีดักเตส ทรานสเฟนเอส และไฮโดรเลสจะสูงกว่าในการบำบัดด้วยแบคทีเรียมากกว่าในกลุ่มควบคุม ไลเอส (17.4%) และไลเกส (23.3%) เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการบำบัด SL42 SL48 เมื่อฉีดวัคซีนร่วมกับ B. Japonicum พบว่ามีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างการรักษาภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและความเค็ม แม้ว่าการรักษา B. Japonicum SL42 จะเพิ่มไอโซเมอเรส (14.5%) ภายใต้ค่าที่เหมาะสมและ ligases (21.5%) ภายใต้ความเครียดจากเกลือเมื่อเปรียบเทียบกับ B.

ของขบเคี้ยวไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่เพียงรายการเดียวแต่สามารถรวมอาหารหลายอย่างรวมกันได้ ซีเรียลโซเดียมต่ำ เช่น ข้าวสาลีพองหรือข้าวพองกับนมเป็นของว่างโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) กำหนดให้อาหารที่มีโปรตีนสูงคืออาหารที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันต่อมื้อ หรือ 10 กรัมของโปรตีนต่อมื้อ พิจารณาประเภทของโปรตีนด้วย ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ เวย์ไอโซเลท โปรตีนถั่ว โปรตีนดอกทานตะวัน โปรตีนจากกัญชา และครีเอทีน ไปพบแพทย์เพื่อรับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสรีรวิทยาของคุณ แม้ว่าจะไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้รับโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันด้วย ProMIX เป็นแบรนด์ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามืออาชีพและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่รับประทานอาหารปราศจากกลูเตนและปราศจากถั่วเหลือง แบรนด์นี้ผลิตผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดเนื่องจากมีความหลากหลาย อย่างไรก็ตาม หากคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำอย่างเข้มงวด คุณก็ควรรับประทานวานิลลาจะดีกว่า แม้ว่าทั้งหมดจะมีฉลากที่สะอาดและปราศจากสารต้องห้ามก็ตาม

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพืชก็มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่นกัน อาหารจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไฟเบอร์พบได้ในอาหารจากพืชเท่านั้น และมีความสำคัญต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สุขภาพของหัวใจ และลดปริมาณไขมันอิ่มตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคไตมักเป็นโรคเบาหวานและ/หรือโรคหัวใจ อาหารจากพืชจึงสามารถช่วยให้คุณรักษาระดับสำหรับภาวะอื่นๆ เหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพได้ โซเดียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการควบคุมความดันโลหิต ความสมดุลของของเหลว และการทำงานของเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเมแทบอลิซึมที่สำคัญ เช่น การสังเคราะห์ด้วยแสง การหายใจ การหายใจด้วยแสง และการผลิตแป้ง ​​กรดอะมิโน และสารทุติยภูมิได้รับการควบคุมในการบำบัดด้วย SL42 และ SL48 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์ PGPR ปรับการทำงานของพืชหลักภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและมีความเครียดจากเกลือ (รูปที่ 7) โปรตีนหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาต้นกล้า การเจริญเติบโตของพืช และการตอบสนองต่อความเครียดได้รับการควบคุมเนื่องจากการเพาะเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนเชื่อมโยงกับวิถีทางที่เป็นสื่อกลางของไฟโตฮอร์โมน ซึ่งบ่งชี้ว่าแบคทีเรียมีอิทธิพลต่อเครือข่ายการส่งสัญญาณและการตอบสนองของพืชแบบมอดูเลต ตัวอย่างสำคัญบางส่วนที่พบในการศึกษานี้มีอธิบายไว้ด้านล่าง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชกับจุลินทรีย์มีหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชและการทำงานของระบบนิเวศ การเจริญเติบโตของพืชที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่งเสริมไรโซแบคทีเรีย (PGPR) ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง และแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นกลไกความอดทนที่บรรเทาผลกระทบจากความเครียดจากสิ่งมีชีวิต การฉีดวัคซีนด้วย PGPR จะปรับเหตุการณ์การส่งสัญญาณของพืชที่เกี่ยวข้องกับไฟโตฮอร์โมน การตอบสนองต่อความเครียด อัตราการสังเคราะห์แสง ปริมาณคลอโรฟิลล์ การสะสมออสโมไลต์ กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ สถาปัตยกรรมระบบราก และการเจริญเติบโตของยอดและการควบคุมพัฒนาการ (Gray and Smith, 2005; Kang et al., 2014) . ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน 13 ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง one hundred thirty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันยังอาจช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสถั่วและเอิร์ธโทน แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

ในการศึกษานี้ ได้ทำการวิเคราะห์แบบครอบคลุมเพื่อระบุโปรตีน PP2 ใน Gossypium ทั้งสี่สายพันธุ์ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นหกตระกูลย่อย และเหตุการณ์ WGD และ allotetraploidization เป็นแรงผลักดันในการขยายสมาชิก PP2 ในฝ้าย การวิเคราะห์องค์ประกอบที่ถูกต้องและการทดลอง qRT-PCR เปิดเผยว่า GhPP2 สามารถมีส่วนร่วมในการทนต่อความเครียดจากเกลือได้ นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA ยังเปิดเผยว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทในการทนต่อความเครียดจากเกลือ สุดท้าย การทดสอบ VIGS แสดงให้เห็นว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้ การศึกษานี้ให้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ฉันได้ลิ้มรสถ้วยเนยถั่ว GoMacro และ Aloha ที่แตกต่างกันเล็กน้อย และแท้จริงแล้ว พวกเขาเป็นทั้งมังสวิรัติและมีโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นส่วนผสมที่สาม หากมีสิ่งใด บาร์ของ GoMacro จะมีรสชาติหวานกว่าเล็กน้อย ซึ่งคาดว่าจะมีน้ำตาลเพิ่มมากกว่าสองเท่า ปริมาณคาร์โบไฮเดรตโดยรวมค่อนข้างสูง ซึ่งทำให้บาร์แห่งนี้เป็นบาร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักวิ่งหรือนักกีฬาที่มีความอดทนอื่นๆ ที่กำลังมองหาของว่างหรืออาหารทดแทนที่จะทำให้พวกเขาอิ่มและกระปรี้กระเปร่า หากคุณไม่สามารถกินขนมปังและเนยถั่วก่อนเปิดตามปกติได้ นี่เป็นทางเลือกที่ดี ในขณะที่เขียนเรื่องนี้ ฉันพบว่าตัวเองกำลังดิ้นรนที่จะอธิบายอย่างถี่ถ้วนว่าโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลิ้มลองมีเหมือนกันอย่างไร และสิ่งที่ฉันคิดขึ้นมาก็คือพวกมันล้วนเป็นก้อนกลมปรุงแต่งรสสังเคราะห์ นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันเกลียดโปรตีนบาร์ อันที่จริงพวกมันเป็นส่วนสำคัญในอาหารของฉัน ในฐานะนักวิ่งมาราธอนที่ต้องทำงานบนโต๊ะ ฉันวิ่งที่ไหนสักแห่งก่อนไปทำงานประมาณ 5 ถึง 10 ไมล์ และฉันมักจะกินโปรตีนบาร์หลังออกกำลังกายในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนการประชุมครั้งแรกของวัน ใช่ ฉันอยากจะเตรียมแพนเค้กกล้วยหอมหรือสมูทตี้เบอร์รี่ที่มีผงโปรตีน แต่เมื่อถึงเวลาที่สำคัญ ปริมาณโปรตีนในตอนเช้าของฉันจะมาในรูปแบบแท่ง

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

“อาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักมีประโยชน์หลายประการ รวมถึงเส้นใย วิตามินและแร่ธาตุ ตลอดจนสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ทำให้ต้านการอักเสบได้สูง (รวมถึงโพลีฟีนอล แอนโทไซยานิน ฯลฯ) และถึงแม้จะมี ‘สิ่งที่รู้’ มากมายเกี่ยวกับพืชและสุขภาพที่ดี แต่ก็ยังมีสิ่งที่ไม่ทราบอีกจำนวนหนึ่งในพืชเหล่านี้ที่มีส่วนทำให้เกิดคุณสมบัติต่อสุขภาพของพวกมัน” เธอกล่าวเสริม โมเลกุลโปรตีนมีขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับโมเลกุลของน้ำตาลหรือเกลือ และประกอบด้วยกรดอะมิโนจำนวนมากที่เชื่อมต่อกันจนเกิดเป็นสายโซ่ยาว เหมือนกับเม็ดบีดที่เรียงกันเป็นเชือก มีกรดอะมิโนประมาณ 20 ชนิดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในโปรตีน โปรตีนที่มีหน้าที่คล้ายกันมีองค์ประกอบและลำดับของกรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกัน แม้ว่าจะยังไม่สามารถอธิบายการทำงานทั้งหมดของโปรตีนจากลำดับกรดอะมิโนของมันได้ แต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างโครงสร้างและการทำงานสามารถนำมาประกอบกับคุณสมบัติของกรดอะมิโนที่ประกอบเป็นโปรตีนได้ Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการเมนูอาหารมังสวิรัติ ซึ่งไม่รวมเนื้อสัตว์ แต่อาจรวมถึงไข่ ผลิตภัณฑ์นม ปลา น้ำผึ้ง และอาหารที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์ นอกจากนี้ เมนูหลายรายการของเรายังสามารถใช้ไก่ที่ทำจากพืชได้อีกด้วย นี่คือวิธีที่ผู้คนรับประทานอาหารในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียนบางประเทศในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 นักวิจัยได้เชื่อมโยงรูปแบบการกินเหล่านี้กับการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ (CAD) ปัจจุบัน ผู้ให้บริการด้านการแพทย์แนะนำแผนการรับประทานอาหารนี้ หากคุณมีปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหัวใจหรือเพื่อสนับสนุนสุขภาพในด้านอื่นๆ

ราคา 1.76 ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ 90 วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน 0.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ zero.8 กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

Optimum Nutrition มีมากกว่า 10 ชนิด แต่ผงโปรตีนเวย์ไอโซเลทวานิลลาเป็นชนิดที่เรานำเสนอในวันนี้เนื่องจากมีโซเดียมต่ำ จากการตรวจสอบผลกระทบของปัจจัยต่างๆ เช่น อุณหภูมิ pH ภายนอก และการจัดหาแหล่งไนโตรเจนที่เหมาะสมต่อการดูดซึมเกลือและการสังเคราะห์โปรตีนในชิ้นเนื้อเยื่อ Steward และ Millar1 สรุปว่ากระบวนการทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะเป็นความสัมพันธ์ทางอ้อมเนื่องจากการพึ่งพาพลังงานทางเดินหายใจโดยทั่วไปไม่ได้รับการยกเว้นในขณะนั้น หลักฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมากขึ้นมาจากการสังเกตว่าคลอแรมเฟนิคอล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นตัวยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีนในจุลินทรีย์2 และในพืชชั้นสูง3 ยังยับยั้งการดูดซึมเกลือในชิ้นเนื้อเยื่อที่เก็บ4 อีกด้วย Beyond Burger ใหม่เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อและชุ่มฉ่ำที่สุดของเรา เวอร์ชันล่าสุดนี้ยังมีไขมันรวมลดลง แคลอรี่น้อยลง และเพิ่มวิตามินบีและแร่ธาตุอีกด้วย The Beyond Burger เป็นเบอร์เกอร์จากพืชที่ออกแบบมาให้ดู ปรุง และตอบสนองได้เหมือนเนื้อวัว มีเนื้อชุ่มฉ่ำและอร่อยเหมือนเบอร์เกอร์แบบดั้งเดิม แต่กลับมาพร้อมกับอาหารที่ทำจากพืช The Beyond Burger มีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และไม่มีสารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียม ดังนั้นจึงอาจเข้ากันได้อย่างลงตัวกับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการซึ่งทำให้พวกเขาต้องลดการบริโภคเกลือลง ผงโปรตีนนี้มีเมล็ดป่านดิบออร์แกนิกทั้งหมดพร้อมเครื่องบีบน้ำมัน กระบวนการสกัดน้ำมัน 80% จากเมล็ดพืช

ในสังคมที่ใส่ใจสุขภาพในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาวิธีที่จะรวมโภชนาการที่เหมาะสมเข้ากับอาหารของตน สิ่งสำคัญประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพคือต้องแน่ใจว่าเราบริโภคโซเดียมในปริมาณที่เหมาะสม การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงด้านสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ เพื่อต่อสู้กับความเสี่ยงเหล่านี้ ผู้คนจำนวนมากจึงหันมารับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ทำการศึกษาไลซิมิเตอร์กับข้าวสาลี Cajeme (Triticum aestivum L.) เพื่อตรวจสอบผลกระทบของความเค็มต่อปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระในเมล็ดพืช ได้รับความสัมพันธ์ข้ามกันระหว่างพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ sixteen ตัวที่แตกต่างกัน กับความเข้มข้นและการสะสมรวมของกรดอะมิโน ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition เช่นเดียวกับผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ใช้ส่วนผสมมากมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดี แม้ว่าจะมีส่วนผสมมากมาย แต่ทั้งหมดทำหน้าที่เป็นโปรตีนเข้มข้น สารปรุงแต่งกลิ่นรสหรือสารให้ความหวาน หรือเป็นสารเพิ่มความข้น ทำให้เกิดเป็นสูตรง่ายๆ โดยรวม แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเลนทิล เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืช เต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารอื่นๆ และมีไขมันอิ่มตัวเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื้อสัตว์แปรรูปมีโซเดียมสูงและมักมีไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เชื่อมโยงกับโรคหัวใจ เนื้อสัตว์แปรรูปยังเชื่อมโยงกับมะเร็งอีกด้วย

เหตุผลหลักที่ต้องกังวลเกี่ยวกับวัตถุเจือปนอาหารคือผลกระทบระยะยาวต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณ การบริโภคสารปรุงแต่งเป็นประจำอาจขัดขวางกระบวนการควบคุมกฎระเบียบในลำไส้ของคุณ เพิ่มโอกาสที่จะเกิดภาวะต่างๆ เช่น โรคลำไส้อักเสบ (IBD) และโรคเกี่ยวกับการอักเสบอื่นๆ สารเติมแต่งประเภทนี้ย่อยยากเพราะแทบจะไม่มีอะไรที่เหมือนกับอาหารจริงๆ เป็นผลให้พวกมันใช้เวลามากขึ้นในลำไส้ของคุณเพื่อเลี้ยงแบคทีเรียในลำไส้ของคุณ แบคทีเรียในลำไส้จะปล่อยแก๊สออกมาในขณะที่กิน ดังนั้นการมีเวลาทานอาหารมากขึ้นก็หมายถึงมีแก๊สมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด ปวดท้อง และแม้แต่ท้องผูกได้ วัตถุเจือปนอาหารที่ย่อยได้บางส่วนอาจทำให้ลำไส้ใหญ่ของคุณดูดซับน้ำส่วนเกิน นำไปสู่อาการท้องเสีย ในการจำกัดการบริโภคโซเดียม เป้าหมายคือรักษาให้ต่ำกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งเทียบเท่ากับเกลือเพียง 1 ช้อนชาโดยประมาณ หากมองให้เข้าใจตรงกัน Big Mac ของแมคโดนัลด์มีโซเดียม 1,a hundred มก. แม้ว่าคำว่า “เกลือ” และ “โซเดียม” มักใช้สลับกันได้ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงสิ่งเดียวกัน เกลือหรือที่รู้จักกันในชื่อทางเคมีว่าโซเดียมคลอไรด์เป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ในทางกลับกัน โซเดียมเป็นแร่ธาตุและเป็นส่วนประกอบหนึ่งของเกลือ มีบทบาทสำคัญในการควบคุมปริมาณของเหลวและเลือด ตลอดจนการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท การศึกษานี้มีข้อจำกัดหลายประการ ประการแรก ผู้วิจัยไม่ได้สุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำทั้งหมด ประการที่สอง พวกเขาได้รับข้อมูลโภชนาการจากฉลากผลิตภัณฑ์ แทนที่จะได้รับจากการวิเคราะห์ทางเคมี

ตารางด้านล่างแสดงตัวอย่าง “บรรจุภัณฑ์” อาหารโดยจัดเรียงตามปริมาณโปรตีน ควบคู่ไปกับส่วนประกอบต่างๆ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ แม้ว่าการทดลองก่อนหน้านี้โดยใช้กล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสงไม่ได้รายงานการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาของ PSV ในการกลายพันธุ์ของ vpe null (Gruis et al. 2004) แต่กล้องจุลทรรศน์แบบคอนโฟคอลแสดงให้เห็นว่าตัวอ่อน vpe null มี PSV ที่เล็กกว่าและมีจำนวนมากกว่าประเภทไวด์ คล้ายกับของ nhx5 nhx6 และเมล็ด vsr1 แม้จะมีความสนใจอย่างเข้มข้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเหตุใดการเปลี่ยนแปลงการประมวลผลและการค้ามนุษย์ SSP จึงทำให้เกิดข้อบกพร่องในด้านสัณฐานวิทยาของ PSV (Shimada et al. 2003a, Li et al. 2006, Shimada et al. 2006, Yamazaki et al. 2008 , Pourcher และคณะ 2010, ทากาฮาชิ และคณะ 2010) อย่างไรก็ตาม ความแตกแยก SSP ที่ถูกต้องอาจจำเป็นสำหรับโครงสร้างที่เหมาะสมที่สุดและการเติมที่มีความหนาแน่นสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับการสร้าง PSV เราตั้งสมมติฐานว่าการประมวลผลสารตั้งต้น SSP ที่มีข้อบกพร่องในเมล็ด nhx5 nhx6 อาจเกิดจากการลดลงในกิจกรรมของเอนไซม์ความแตกแยกที่สำคัญ VPE ในการตรวจสอบสิ่งนี้ ก่อนอื่นเราตรวจสอบขนาด PSV และสัณฐานวิทยาใน vpe null (การกลายพันธุ์สี่เท่าสำหรับ α-, β-, γ- และ δVPE) ตัวอ่อนกลายพันธุ์ และพบว่า vpe null PSVs มีขนาดและสัณฐานวิทยาคล้ายคลึงกับ nhx5 nhx6 PSVs (รูปที่ 3A, B) สิ่งนี้สนับสนุนความเป็นไปได้ที่ฟีโนไทป์ PSV nhx5 nhx6 อาจเป็นผลมาจากการแปลหรือกิจกรรม VPE ที่เปลี่ยนแปลง Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ต้องสกัดโปรตีนจากถั่ว เพื่อให้บรรลุผลดังกล่าว ผู้ผลิตจึงแช่ถั่วในสารละลายเกลือ เกลือปรับระดับ pH ของถั่ว แต่ยังมีโซเดียมในระดับสูงอีกด้วย

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม one hundred seventy มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ sixteen ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

อาหารที่มีโปรตีนจากพืชให้โปรตีนที่มีคุณภาพ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และไฟเบอร์ โดยจะแตกต่างกันไปตามปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่มีอยู่ ดังนั้นอย่าลืมอ่านฉลากด้วย การศึกษาอื่นในปี 2560 พบว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติสามารถลดการอักเสบในผู้ที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจได้อย่างมีนัยสำคัญ นี่แสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ความสมดุลระหว่างโปรตีนกับโซเดียม รวมถึงแคลอรี่จะแตกต่างกันเมื่อมีคนตั้งเป้าที่จะลดน้ำหนัก ควรเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ไขมันต่ำ และมีโปรตีนปานกลางถึงสูง ดังนั้นตั้งเป้าหมาย จากนั้นเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีคุณสมบัติอื่นๆ สอดคล้องกัน คุณควรตรวจสอบปริมาณโซเดียมของอาหารเสริมโปรตีนโดยการอ่านฉลากโภชนาการ ข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการพิจารณาปริมาณเกลือของผงโปรตีน

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังได้รวมปัจจัยอื่นๆ ที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แก่ ความมั่นคงด้านอาหาร รวมถึงความมั่นคงด้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่และเด็กในครัวเรือน ประเทศที่เกิด ความคุ้มครองและประเภทของประกันสุขภาพ การอาศัยอยู่ในเขตเมืองและชนบท ความเปราะบางทางสังคม ดัชนี ประโยชน์ด้านอาหารในครัวเรือน (เช่น SNAP แสตมป์อาหาร WIC และคลังอาหาร) ตลอดจนสถานะความพิการ การได้รับวัฒนธรรม และระยะเวลาในสหรัฐอเมริกา โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และแมกนีเซียมซึ่งช่วยในการทำงานทางจิต การสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า ผลิตจากส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้ายสำหรับผู้หมิ่นประมาท หน้าที่ของยีน CPK นั้นมีความหลากหลาย ยีน CPK มีอิทธิพลต่อความต้านทานต่อเกลือของพืชโดยการควบคุมส่วนประกอบปลายน้ำของเส้นทางการส่งสัญญาณแคลเซียม [14, 15 20] ในทำนองเดียวกัน พวกเขายังเกี่ยวข้องกับการทนต่อความเย็น การป้องกันเชื้อโรค การตอบสนองของฮอร์โมน และอื่นๆ [13, 32] ยีน CPK ฝ้ายที่เป็นตัวแทนสี่ยีนในกลุ่มที่ 4 ได้รับการยืนยันว่าควบคุมความทนทานต่อเกลือในเชิงบวก ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่สะสมจากโปรไฟล์การแสดงออกและรูปแบบการแปลโปรตีน อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบปลายน้ำของ CPK รวมถึงกลไกการปรับตัวทางสรีรวิทยาในฝ้าย และการตอบสนองต่อเกลือ ยังคงต้องมีการตรวจสอบในการศึกษาในอนาคต

ต่อวัน แนวทางอีกประการหนึ่งคือการบริโภคเพื่อลดความเสี่ยงโรคเรื้อรังกำหนดไว้ที่ประมาณ 2,300 มก. ต่อวัน น่าเสียดายที่อาหารอเมริกันโดยเฉลี่ยมีปริมาณเกินกว่าทั้งสองปริมาณดังกล่าวในแต่ละวัน โดยส่วนใหญ่บริโภคที่ไหนสักแห่งในบริเวณใกล้เคียงที่ 3,400 มก. การผสมผสานอาหารจากพืชที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเหมาะสมคืออะไร ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา โปรตีนวีแกนผลิตโดยนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญของเราโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกโปรตีนจากพืชแสนอร่อย โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้าย ในขณะที่ยังคงใช้เฉพาะส่วนผสมบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนวีแกนแตกต่างจากเครื่องดื่มผสมพืชอื่นๆ ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกันห้าแหล่ง ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่ว ฟักทอง ข้าวกล้อง และดอกทานตะวัน โปรตีนแต่ละชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ประโยชน์จากกรดอะมิโนที่โค้งมนมากขึ้น ข้อเสนอของ ETprotein ได้แก่ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส และโปรตีนจากเมล็ดต่างๆ เช่น แตงโม ฟักทอง ทานตะวัน ถั่วเขียว และถั่วลิสง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และรองรับอุตสาหกรรมหลายประเภท รวมถึงโภชนเภสัช เภสัชกรรม เวชสำอาง สัตวแพทย์ และอาหารและเครื่องดื่ม โซเดียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของของเหลวและสนับสนุนการทำงานของเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง American Heart Association แนะนำว่าไม่ควรเกิน 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน โดยขีดจำกัดในอุดมคติคือไม่เกิน 1,500 มิลลิกรัมสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่

หรือ NaCl a hundred and fifty มิลลิโมลาร์ กระถางถูกวางในห้องเจริญเติบโต (Conviron®, แคนาดา) และคงไว้ที่ 25 ± 2°C และความชื้นสัมพัทธ์ 50% นับการงอกของกล้าไม้ในวันที่ 7 DAP (วันหลังปลูก) และตัดต้นให้เหลือ 1 ต้นกล้าต่อกระถาง พืชได้รับการชลประทานด้วยน้ำ 300 มล. สัปดาห์ละสองครั้ง (ทุก 3–4 วัน) และปฏิสนธิด้วยสารละลาย Hoagland’s half ความแรงสัปดาห์ละครั้ง และเก็บตัวอย่างที่ DAP ที่ 28 วัดตัวแปรการเจริญเติบโตของพืชเหนือพื้นดิน รวมถึงความสูงของพืช พื้นที่ใบ น้ำหนักสดหน่อ และน้ำหนักแห้ง ตัวอย่างเนื้อเยื่อแห้งถูกกราวด์สำหรับการวิเคราะห์องค์ประกอบ, วัด N และ P บนเครื่องวิเคราะห์โฟลว์อินเจคชัน (FIA) (Lachat QuickChem 8000, Hach® สหรัฐอเมริกา) และ K, Ca และ Na ถูกวัดหลังจากการเจือจางและการเติมตัวดัดแปลงที่เหมาะสมบนอะตอม เครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์แบบดูดกลืนแสง (AAS) (Varian 220FS) การทดลองซ้ำสี่ครั้งด้วยการบำบัดแปดครั้งและการจำลองซ้ำหกครั้งสำหรับการรักษาแต่ละครั้งภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและเน้นเกลือ มีการจัดสรรการจำลองสามครั้งสำหรับการวัดตัวแปรการเจริญเติบโต และการจำลองสามครั้งได้รับการจัดสรรสำหรับการสกัดโปรตีน ผงโปรตีนผสมซุปเปอร์ฟู้ดที่นุ่มนวลและอร่อยนี้ได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก และมีส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง เมล็ดแครนเบอร์รี่ และดอกดาวเรือง นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่ผสมผสานกันได้ ประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ลูคูมา ผลไม้เบาบับ และพรีไบโอติก เช่น อาร์ติโชกเยรูซาเลม ซึ่งอาจส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผสมกับส่วนผสมที่คุณชื่นชอบหรือเพียงแค่เติมน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นมที่คุณเลือกสำหรับมื้ออาหารมื้อด่วนระหว่างเดินทาง มีจำหน่ายในรสชาติอื่นๆ เช่น มาคาช็อกโกแลต กาแฟ และมัทฉะเข้มข้น การหาวิธีรับสารอาหารที่ร่างกายต้องการโดยไม่ต้องเติมโซเดียมอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก อาหารส่วนใหญ่มีเกลืออยู่บ้าง และผลิตภัณฑ์หลายชนิดมีเกลือมากกว่าที่คุณคาดไว้ ตัวอย่างเช่น พิซซ่ามีโซเดียมในปริมาณมาก เช่นเดียวกับเบอร์ริโต ชีส และเครื่องปรุงทั่วไป เช่น ซอสมะเขือเทศ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วไม่มีโซเดียมเลยที่ถือว่ามีรสเค็ม ขนมปังและโรลอาจเป็นแหล่งสำคัญอีกแหล่งหนึ่ง แม้ว่าพวกมันอาจมีโซเดียมไม่สูงนัก แต่ปริมาณเกลือของพวกมันก็อาจเพิ่มขึ้นได้เมื่อรวมอยู่ในมื้ออาหารหลาย ๆ มื้อ ในทางกลับกัน สารอาหารเชคที่มีโซเดียมต่ำจะมีป้ายกำกับชัดเจนว่ามีปริมาณโซเดียมอยู่ในนั้น ในกรณีของเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ENU ปริมาณดังกล่าวจะน้อยกว่า a hundred and fifteen มก.

Oleksandr เป็นนักโภชนาการด้านฟิตเนสมืออาชีพที่ได้รับการรับรองโดย Fitness Professional Association (FPA) เขาปฏิบัติตามหลักการของการควบคุมอาหารโดยอิงหลักฐานเชิงประจักษ์ และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับอาหารของลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อห้ามที่เข้มงวดในอาหารโปรดของพวกเขาหรือการบริโภคซ้ำบ่อยๆ เป้าหมายหลักของเขาไม่เพียงแต่บรรลุผลสำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังรักษาไว้ในระยะยาว ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ ไปด้วย หากคุณไม่มีปัญหาเรื่องนมและสามารถบริโภคสารอาหารจากสัตว์ได้ คุณอาจพบว่าเวย์โปรตีนเป็นทางเลือกที่ดีกว่า พวกเขามักจะพอใจกับกระเป๋าเงินของคุณมากกว่าเช่นกัน หากคุณต้องการปริมาณโปรตีนสูงสุดเมื่อเทียบกับปริมาณแคลอรี่ทั้งหมด ตัวเลือกนี้น่าจะถูกใจคุณมาก การสลายสารอาหารนั้นดีสำหรับผู้ที่กำลังหั่นเนื้อ – เกือบจะเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่มีสารปรุงแต่งมากเกินไป และมีโซเดียมต่ำเช่นกัน มันจะเป็นภาพที่แสบตาถ้าคุณต้องการทำข้อตกลงที่ดี

โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และดูดซึมได้ง่าย ( 9 ) ด้วยส่วนผสมเดียว คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณได้อะไรจาก Nutricost Organic Pea Protein การผสมผสานโปรตีนนั้นย่อยง่ายและดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นโปรตีนเชคที่ดีหลังการออกกำลังกาย ในการสร้าง Arabidopsis ดัดแปรพันธุกรรมที่แสดงออกเกิน TaCIPK25 CDS ของ TaCIPK25 ถูกสร้างขึ้นเป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ขับเคลื่อนโดยโปรโมเตอร์ไวรัสกะหล่ำดอกโมเสก 35S (CaMV 35S) และ pBI121-TaCIPK25 ถูกถ่ายโอนไปยัง Agrobacterium tumefaciens สายพันธุ์ LBA4404 การเปลี่ยนแปลงของอาราบิดซิสทำได้ด้วยวิธีจุ่มดอกไม้ เลือกเมล็ดที่ให้ผลบวก T0 บนอาหาร MS ที่มีคานามัยซิน (50 mg L−1) และเมล็ดรุ่น T2 ถูกเลือกเพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติม สัญญาณความเครียดจากเกลือถูกรับรู้โดยโมเลกุลการส่งสัญญาณของ ABA และ TaWRKY9 ได้รับการควบคุมเพื่อยับยั้งการแสดงออกของราก TaCIPK25 และส่งผลต่อการขนส่ง Na ต่อไป ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดคราบจุลินทรีย์และลิ่มเลือดในหลอดเลือดแดงของคุณ ซึ่งนำไปสู่อาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง ขนมปังวีท-เบอร์รี่งอก คอทเทจชีส อะโวคาโดหั่นบางๆ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ พริกแดงป่น เกลือทะเล เปปิต้าบด

Sunwarrior บริษัทอาหารเสริมวีแกนจากพืชซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเนวาดา มีความยินดีที่จะประกาศว่าพวกเขากำลังลดโซเดียมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีน และขจัดเกลือออกจากรสชาติธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งจะส่งผลต่อ Warrior Blend มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ การวางแผนมื้ออาหารและของว่างล่วงหน้าสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณใส่ผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณอย่างสม่ำเสมอ ลองแบ่งสัดส่วนผงโปรตีนของคุณไว้ล่วงหน้าในแต่ละมื้อเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบมาในวันที่ยุ่งๆ ทดลองใช้รสชาติและสูตรอาหารที่แตกต่างกันเพื่อให้มื้ออาหารของคุณน่าตื่นเต้นและเพลิดเพลิน และเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนที่สูงที่สุดในรายการ เวย์มีกรดอะมิโนที่จำเป็น และฉันชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้แสดงรายการเนื้อหาที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์

ซึ่งน้อยกว่าผลิตภัณฑ์อาหารที่อร่อยและสะดวกสบายที่สุดมาก เชคแต่ละครั้งยังให้โปรตีน 20 กรัมจากเวย์และถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ได้มาจากเมล็ดธัญพืช ไขมันที่ดีต่อสุขภาพหัวใจในรูปของน้ำมันมะพร้าวและดอกทานตะวัน และวิตามินและแร่ธาตุสองโหลผสมกัน โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือผู้ที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร มาจากถั่วลันเตาและมีโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและย่อยง่าย สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับโปรตีนเชคได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วที่นี่ ผลิตภัณฑ์จากพืชที่ผลิตโดยถั่วเหลืองโปรตีนไอโซเลท (SPI) เป็นหลักมีปริมาณโซเดียม (Na) สูงกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่เกี่ยวข้องอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโซเดียมต่ำจึงกลายเป็นงานที่ท้าทาย เพื่อจุดประสงค์นี้ จึงมีการตรวจสอบกระบวนการแยกส่วนถั่วเหลืองทางเลือก และมีการใช้ KOH แทน NaOH เพื่อผลิตเศษส่วนโปรตีนจากถั่วเหลือง (SPF) MF-K ที่ได้รับประกอบด้วยโซเดียม zero.2 มก. ต่อเศษส่วน one hundred กรัม ซึ่งเป็น three % ของปริมาณโซเดียมใน SPI และปริมาณโพแทสเซียมสูงกว่า SPI มากกว่า 10 เท่า นอกจากนี้ การใช้ KOH ยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนของ SPF ได้เกือบ 7 % รวมถึงความสามารถในการกักเก็บน้ำ (WHC) และความเสถียรทางความร้อน อย่างไรก็ตามผลผลิตของ SPF ลดลงประมาณ 4-8 % ในขณะที่ความสามารถในการละลายโปรตีนของ SPF ลดลงพร้อมกับการใช้ KOH กระบวนการแยกส่วนส่งผลต่อองค์ประกอบโปรตีน สัณฐานวิทยาของผง และความหนืดของ SPF เป็นหลัก ในขณะที่ปริมาณโซเดียมและโพแทสเซียมมีผลกระทบอย่างจำกัดต่อความแปรผัน โดยรวมแล้ว การใช้ KOH ในระหว่างขั้นตอนการแยกส่วนต่างๆ ทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโพแทสเซียมสูงโซเดียมต่ำสำหรับการพัฒนาอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองเพื่อสุขภาพ คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน แต่การผลิตจะลดลงตามอายุ พบได้ตามธรรมชาติในชิ้นเนื้อที่มีเนื้อเยื่อเกี่ยวพันจำนวนมาก (เช่น เนื้อหน้าอก) และน้ำซุปกระดูก แต่ถ้าคุณไม่กินเนื้อแดงมากนัก โปรตีนบาร์ที่มีคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาในการกระตุ้นผิวและร่างกายของคุณ ความยืดหยุ่น Vital Proteins ขึ้นชื่อเรื่องผงคอลลาเจน และแถบโปรตีนซึ่งมีเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนขยายตามธรรมชาติของแบรนด์ เนยอัลมอนด์เคลือบช็อกโกแลตและถั่วลิสงรสเค็มมีหน้าตาและรสชาติเหมือนลูกกวาดแท่ง แต่โปรดทราบว่าเช่นเดียวกับ Quest Bar พวกมันมีแอลกอฮอล์จากน้ำตาล จุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของคุณ ปริมาณเส้นใยสูงที่พบในอาหารซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาหารทั้งส่วนที่ป้อนให้กับแบคทีเรียในลำไส้ของเรา (และโปรดจำไว้ว่า ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่มีเส้นใย) ซึ่งจะเพิ่มการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ ซึ่งช่วยลดการอักเสบและความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ตามข้อมูลล่าสุด ไฟเบอร์ยังช่วยเพิ่มกรดไขมันสายสั้นซึ่งเชื่อมโยงกับภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นและการทำงานของลำไส้ดีขึ้น ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่คุณกินมีส่วนทำให้เกิดความหลากหลายของจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าปัจจัยอื่นๆ ทำให้การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนในการรับประกันสุขภาพของลำไส้อย่างเหมาะสม

คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของผงโปรตีนโซเดียมต่ำตัวต่อไปนี้คือได้มาจากนมสดที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในสหรัฐฯ ที่เชื่อถือได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลโดยใช้เทคนิคการกรองแบบเย็นซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วโดยเสิร์ฟและแคลอรี่น้อยลง นี่คือผงโปรตีนที่บริสุทธิ์มากเช่นกัน โดยมีส่วนผสมเพียงสองอย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ เนื่องจากไม่มีสี รส หรือน้ำตาลเทียมใดๆ Fortagen มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ตัวเลือกการเขย่าโปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว หรือเต็มไปด้วยกรดอะมิโนไม่จำเป็นที่ร่างกายของคุณมีมากเกินไป ProMix Nutrition Grass-Fed เวย์โปรตีนมีโซเดียม 50 มิลลิกรัมต่อมื้อ ผงนี้ไม่ปรุงแต่งและประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 2 อย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น 100 percent และเลซิตินจากดอกทานตะวัน นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการของเรา เวย์โปรตีนคุณภาพสูงให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากเมล็ดฟักทองและมีแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมาย โปรตีนจากเมล็ดฟักทองไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย สามารถปั่นเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นท็อปปิ้งโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ตได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดฟักทองที่นี่

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน 3.6 กรัม และ BCAA 4.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

ไม่มีใครรู้ถึงผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากส่วนผสมและกระบวนการใหม่ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะของเนื้อสัตว์ทางเลือก สูตรนี้ให้โปรตีนสูงถึง 33 กรัมต่อมื้อ เช่นเดียวกับสูตรอาหารอื่นๆ ที่นี่ มีส่วนประกอบหลายอย่างที่มีส่วนร่วม การวิเคราะห์ของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มีลักษณะคล้าย CB5D เกิดขึ้นในสาหร่ายน้ำก่อนที่จะเปลี่ยนไปสู่สภาพแวดล้อมบนบก และเนื่องจากได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรก โปรตีนนี้จึงน่าจะทำหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น

เมล็ดแฟลกซ์และเชียเป็นเมล็ดที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียมีจำหน่ายตลอดทั้งปีที่ร้านขายของชำ และมักพบได้ตามแผนกอาหารเพื่อสุขภาพ ทางเดินอบขนม หรือข้างถั่ว คุณสามารถบดเมล็ดแฟลกซ์เพื่อเพิ่มการดูดซึมในร่างกายได้ เก็บเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียไว้ในภาชนะที่ปิดสนิทในช่องแช่แข็งเพื่อป้องกันการเน่าเสีย คุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเชียที่โรยลงในซีเรียลร้อนหรือโยเกิร์ต สลัด หรือในขนมอบและสมูทตี้ หอยเป็นสัตว์ใต้น้ำที่มีเปลือกหอย ประเภททั่วไป ได้แก่ ปู ล็อบสเตอร์ หอยนางรม หอยกาบ กุ้ง หอยแมลงภู่ และหอยเชลล์ พวกเขาเพิ่มรสชาติและโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพให้กับอาหารจานหลัก ซุป สลัด และน้ำจิ้ม คุณอาจเคยได้ยินว่าซุปเปอร์ฟู้ดมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ที่เป็นโรคไต แม้ว่าแนวคิดในการจัดการกับโรคไตอย่างสมบูรณ์ด้วยการรับประทานอาหารบางชนิดนั้นน่าสนใจ แต่ความจริงก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ตัวอย่างเช่น Impossible Foods เป็นผู้บุกเบิกการใช้ฮีมจากพืช ซึ่งเป็นโมเลกุลที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กที่พบในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เพื่อเพิ่มรสชาติและกลิ่นของเบอร์เกอร์ ในเนื้อสัตว์จริง ฮีมมาจากฮีโมโกลบินที่พบในเลือด ในเนื้อ Impossible นั้นมาจากเลฮีโมโกลบินที่พบในพืชตระกูลถั่ว โดยเฉพาะถั่วเหลือง ซึ่ง Impossible ได้มาจากฮีมในโรงงานผลิต น้ำตาล ไขมัน โซเดียม แคลอรี่ อาการอักเสบ ทุกสิ่งอย่างที่คุณรู้จัก แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันก็อาจแนะนำปีศาจที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการก็ยังไม่รู้ ในผู้ใหญ่และเด็ก ปริมาณน้ำตาลอิสระควรลดลงเหลือน้อยกว่า 10% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด (2, 7) การลดปริมาณพลังงานลงเหลือน้อยกว่า 5% จะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม (7)

เพื่อให้คำแนะนำแก่คุณก่อนที่เราจะเข้าสู่รายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ เราได้รวบรวมรายการปัจจัยอื่น ๆ สั้นๆ ที่คุณต้องการพิจารณาเช่นกัน หากคุณซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ขาดปัจจัยสำคัญอื่นๆ ทั้งหมด แสดงว่าคุณไม่ได้ช่วยอะไรตัวเองเลย นอกจากนี้ ให้สังเกตขนาดส่วนของผงโปรตีนด้วย ปริมาณโซเดียมจะแตกต่างกันไปตามแต่ละขนาดที่ให้บริการ ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานผงโปรตีน 2 หน่วยบริโภค หมายความว่าคุณบริโภคโซเดียมเป็นสองเท่าของปริมาณโซเดียมที่ระบุไว้บนฉลาก ด้วยเหตุนี้ Boost Shake หนึ่งตัวจึงให้ปริมาณโซเดียมที่ดีต่อสุขภาพในแต่ละวันถึง 15.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการบริโภคในแต่ละวันของคุณ

ไม่มีข้อกำหนดที่แน่นอนสำหรับระดับโซเดียมในโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำหรือเพียงแค่ดูการบริโภคของคุณ ให้พิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมประมาณ มก. หากคุณเป็นมังสวิรัติ ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นหลัก นอกจากนี้ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร คุณอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสซึ่งมีเวย์เข้มข้นค่อนข้างสูง นั่นอาจเป็นผลที่ร้ายแรงที่สุดของการบริโภคโซเดียมมากเกินไป อาจเพิ่มความดันโลหิตและนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจต่างๆ รวมถึงโรคหลอดเลือดสมองในระยะยาว ดังนั้น นักกีฬาจำนวนมากจึงชอบที่จะรักษาเกลือให้น้อยในทุกที่ที่สามารถทำได้และเลือกโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ แต่คุณยังอาจพบผงโปรตีนปราศจากโซเดียมซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวสำหรับผู้ที่มีอาการป่วยและพยายามหลีกเลี่ยงเกลือทุกครั้งที่ทำได้ ในโลกสมัยใหม่ เป็นเรื่องยากที่จะรักษาตัวให้อยู่ในบรรทัดฐานของคุณ อาหารส่วนใหญ่โดยเฉพาะอาหารแปรรูปมีโซเดียมสูง ดังนั้นคุณจึงสามารถรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้มากกว่าที่แนะนำแม้จะทานอาหารมื้อเดียวก็ตาม โดยรวมแล้ว ตอนนี้เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่ดีและไม่ต้องเสียเงินไปกับมัน

“อย่างไรก็ตาม เกลือบางชนิดอาจมีรสเค็มจัด และการรับประทานเกลือในปริมาณมากมีความเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและหลอดเลือด” พวกเขากล่าวเสริม ข้อดีอย่างหนึ่งของเวย์โปรตีนปริมาณโซเดียมต่ำคือหนึ่งในตัวเลือกการสร้างปริมาณมาก เป็นเรื่องง่ายที่จะหาแหล่งโปรตีนที่ต่ำซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของคุณ Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ ผลไม้ประกอบด้วยวิตามินซี โพแทสเซียม ใยอาหาร วิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ และมีโซเดียมเพียงเล็กน้อย ทำให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่มีโซเดียมต่ำ ผลไม้ส่วนใหญ่ควบคุมปริมาณได้ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยจำกัดปริมาณแคลอรี่ แฮมสุก three ออนซ์มีโซเดียม 800 มิลลิกรัมและโปรตีน 18 กรัมตาม USDA เลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ยังไม่แปรรูป และย่าง ตุ๋น หรือย่างโดยไม่ใช้เครื่องปรุงรสเค็ม

คุณสามารถกินปลาแซลมอนกระป๋องเพียงอย่างเดียวหรือเพิ่มรสชาติพิเศษด้วยเกลือและพริกไทยเล็กน้อย รสชาติเยี่ยมเมื่อทานคู่กับแครกเกอร์หรือผักสับ แอปเปิ้ลขนาดกลางของว่าง 2 ช้อนโต๊ะ เนยถั่ว (30 กรัม) ให้โปรตีน 9 กรัม รวมทั้งสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี และโพแทสเซียม (25, 40) ถั่วชิกพีปรุงสุกหนึ่งถ้วยครึ่ง (82 กรัม) มีโปรตีน 7 กรัมและไฟเบอร์ 6 กรัม นอกเหนือจากวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด มีโฟเลต เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ทองแดง และแมงกานีสสูงเป็นพิเศษ (32)

sodium plant protein

รสช็อกโกแลตดิบหนึ่งหน่วยบริโภคมีโซเดียม 120 มก., one hundred fifty five แคลอรี่, โปรตีน 25 กรัม, ไขมัน three กรัม และคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด eight กรัม แบรนด์เสนอการรับประกัน ninety วัน และหากภายในเวลานี้ ผลิตภัณฑ์ไขมันต่ำและโซเดียมต่ำนี้ไม่เหมาะกับคุณ คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ผู้ใช้ส่วนใหญ่ชื่นชมว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นทั้งหมด เนื่องจากมีโปรตีนจำนวนมากสำหรับการออกกำลังกายที่ยาวนานขึ้น ต่อโดสใน ProMix คุณสามารถเพิ่มพลังงานและสร้างมวลกล้ามเนื้อได้โดยไม่เสี่ยงต่อผลข้างเคียงจากโซเดียมมากเกินไปหรือฮอร์โมนการเจริญเติบโต งานชิ้นนี้จะเน้นแบรนด์ที่ดีที่สุด 5 แบรนด์ที่นำเสนอผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่นักกีฬาและนักออกกำลังกายอาจใช้โดยไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงของโซเดียมสูง อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับห้าสิ่งที่ดีที่สุด

เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ 85 แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก

ส่วนข้อเสียก็อาจจะผสมไม่ค่อยดีนัก หากคุณใช้เครื่องปั่น ก็จะไม่มีปัญหาแต่อาจจับตัวเป็นก้อนหากคุณใช้เชคเกอร์ ProMix ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในแง่ของราคา แม้ว่าจะตามหลังในแง่ของการสลายสารอาหารหลักก็ตาม ProMix ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในแง่ของราคา แม้ว่าจะตามหลังในแง่ของการสลายสารอาหารหลักก็ตาม ความประทับใจแรกของฉันเกี่ยวกับตัวเลือกนี้ดีมาก บรรจุภัณฑ์สะดวกในการจัดเก็บ เปิดได้ดี และดูหรูหรามาก ฉันชอบไอเดียการทำอ่างใสมาก เป็นการผสมผสานที่ดีกับคำว่า ‘เปลือย’ ในชื่อที่บ่งบอกว่าสิ่งสำคัญหลักของแบรนด์คือส่วนผสมที่บริสุทธิ์ ทีมผู้เขียนและผู้เชี่ยวชาญของเราประกอบด้วยนักกีฬามืออาชีพ (นักกีฬาโอลิมปิก ผู้ชนะรางวัลยุโรปและระดับโลก) ปริญญาเอกสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา โค้ชที่ได้รับการรับรอง นักโภชนาการการกีฬา CSCS นักกายภาพบำบัด และอื่นๆ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมของเราที่นี่ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทดสอบของเราที่นี่ แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain

คุณสามารถแก้ไขสูตรอาหารเพื่อยกเว้นผลิตภัณฑ์ที่มีกลูเตนได้ พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอแนวคิดเรื่องสูตรอาหารและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น ปิระมิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเป็นวิธีหนึ่งในการเห็นภาพว่าคุณควรทานอาหารประเภทไหนและบ่อยแค่ไหน องค์กรต่างๆ ได้สร้างปิรามิดนี้ในเวอร์ชันที่แตกต่างกันเล็กน้อย ปิรามิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนทุกแห่งสนับสนุนให้คุณกินผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นส่วนใหญ่ ในขณะเดียวกันก็จำกัดเนื้อแดงและขนมหวานด้วย โดยทั่วไป เมื่อคิดถึงมื้ออาหาร คุณจะต้องรวบรวมตัวเลือกและสูตรอาหารที่ทานได้ทั่วไปสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น และของว่าง ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น คุณคงไม่อยากติดอยู่กับความวุ่นวายหรือรู้สึกเหมือนถูกจำกัดว่าอาหารชนิดไหนที่คุณสามารถหรือควรรับประทานได้ โชคดีที่มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างอาหารที่คุณอาจชอบ

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์คิดเป็น 30% ของปริมาณพลังงานทั้งหมดที่ได้รับ และ 65% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด ค่าเฉลี่ยทั่วโลกสำหรับการบริโภคเนื้อสัตว์คือ 18% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด และ 40% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด พวกเขายังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอันน่าทึ่ง เห็ดอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากมาย จึงช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้ อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติที่ยอดเยี่ยมให้กับสูตรอาหารต่างๆ มากมาย เป็นเวลานานแล้วที่ไข่มีชื่อเสียงที่ไม่ดีเนื่องจากมีคอเลสเตอรอล ซึ่งการศึกษาในอดีตมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับโรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าความเชื่อมโยงระหว่างคอเลสเตอรอลในอาหารกับคอเลสเตอรอลในเลือดนั้นอ่อนแอ นอกจากนี้ การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าไข่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพของคุณได้

ใน aHVP จะใช้กรดไฮโดรคลอริกในการไฮโดรไลซิส จากนั้นกรดที่เหลือจะถูกทำให้เป็นกลางโดยการผสมกับอัลคาไล เช่น โซเดียมไฮดรอกไซด์ ซึ่งจะเหลือเกลือแกงไว้ ซึ่งประกอบด้วยมากถึง 20% ของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด, aHVP) เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง แช่เมล็ดเจียในนมสักสองสามชั่วโมงจนได้เนื้อคล้ายพุดดิ้ง คุณสามารถเพิ่มเครื่องปรุงต่างๆ เช่น วานิลลาและโกโก้ได้ เช่นเดียวกับในสูตรนี้ หากต้องการของว่างเพิ่มเติม คุณสามารถทำท็อปปิ้งคาราเมลที่รวมอยู่ในสูตรหรือแค่ราดพุดดิ้งด้วยผลไม้ก็ได้ พุดดิ้งเจียได้กลายเป็นของว่างยอดนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และด้วยเหตุผลที่ดี นอกจากจะมีโปรตีนสูงแล้วยังอร่อยและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

Janin Zippel ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ของบริษัทเบเกอรี่ ของขบเคี้ยว และขนมหวาน ใน EMEA กล่าวเสริมว่า “EMEA เป็นตลาดของขบเคี้ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และคาดว่าจะเติบโตได้ 6% ต่อปีระหว่างปี 2021 ถึง 2026 [ตามข้อมูลของ Euromonitor] DeCastro กล่าวว่า Snackex อยู่ในสายตาของบริษัทมาโดยตลอด และนำเสนอโอกาสในการนำเสนอผลงานที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่โดยให้ความสำคัญกับรสชาติ เนื้อสัมผัส และโภชนาการเป็นหลัก วันที่ “อัปเดต” ระบุว่าข้อมูลทางคลินิกหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ถูกเพิ่มล่าสุดเมื่อใด ในบทวิจารณ์ฉบับเต็ม (สำหรับสมาชิก CL) ข้อมูลใหม่ล่าสุดจะถูกเน้นด้วยสีเหลือง และหากมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ข้อมูลนั้นจะถูกระบุไว้ในตารางผลลัพธ์ โดยจะแสดงวันที่ที่เพิ่มเข้าไปในบทวิจารณ์ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง

ผลการทดลองแสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์พ่อแม่พันธุ์ K51-40 และ 140 Ruggeri มีค่า dm ใกล้เคียงกันสำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งหมดของการบำบัดเกลือ ข้อยกเว้นคือก้านใบและแผ่นใบของพืชที่ได้รับเกลือ โดยที่ dm ของก้านใบและแผ่นใบ K51-40 สูงกว่านั้นตามลำดับ 47% และ 15% สำหรับ 140 Ruggeri (ตารางที่ 1) dm ของพืชทั้งหมดของ one hundred forty Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือมีค่าสูงกว่าพันธุ์ลูกผสมทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้น HB 78 (ตารางที่ 1) ในการศึกษาปัจจุบัน เราได้ระบุโปรตีน PP2 ในฝ้าย four สายพันธุ์และวิเคราะห์คุณสมบัติของพวกมัน มีการระบุยีน PP2 ทั้งหมด 138 ยีนในฝ้ายพันธุ์ต่างๆ (G.arboreum, G.raimondii, G.hirsutum และ G.barbadense) และยีนเหล่านี้สามารถจำแนกได้เป็น 6 วงศ์ย่อย โครงสร้างของยีน PP2 ค่อนข้างได้รับการอนุรักษ์ไว้ใน แต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 1 และ 2) ถูกถ่ายโอนไปยังหลอด Eppendorf ที่ปลอดเชื้อ มันถูกบ่มด้วยค็อกเทลตัวยับยั้งเมธานอล-โปรตีเอสเย็นน้ำแข็ง 80% 1 มิลลิลิตรเป็นเวลา 20 นาทีใน −20°C และปั่นแยกที่ 12,000 รอบต่อนาทีเป็นเวลา 10 นาทีที่ 4°C ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกละทิ้ง และขั้นตอนถูกทำซ้ำสามครั้ง จากนั้นนำตัวอย่างไปบ่มในอะซิโตนและล้างสองครั้งตามขั้นตอนที่คล้ายกันเพื่อกำจัดเม็ดสีและสารทุติยภูมิอื่นๆ สารละลาย RW4 (รีเอเจนต์การสกัดโปรตีนประเภท 4) ถูกเติมไปยังเพลเลต, หมุนวนเป็นเวลา 30 วินาทีและบ่มเป็นเวลา 10 นาทีที่อุณหภูมิห้อง (22°C) หลังจากการปั่นแยกที่อุณหภูมิห้อง ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกรวบรวมในหลอดใหม่ ปริมาณโปรตีนถูกหาปริมาณโดยใช้วิธี Lowry และตัวอย่างโปรตีน 20 ไมโครกรัมถูกละลายใน 20 ไมโครลิตรของ 1 โมลาร์ยูเรีย ตัวอย่างได้รับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกของปืนลูกซองที่ Institut de Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) เอมี่ (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนกับห้องทดลองโภชนาการที่ Good Housekeeping Institute ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพและการทดสอบผลิตภัณฑ์ เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวารสารศาสตร์จากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. แน่นอนว่าประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการตรวจสอบของเรา แต่การได้รับผงโปรตีนวีแกนที่คุ้มค่ากับราคาก็มีความสำคัญเช่นกัน นี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาผงโปรตีนที่ถูกที่สุด แต่เป็นโปรตีนที่ให้ประโยชน์สูงสุด

เราจะสร้างแผนปฏิบัติการด้านโภชนาการที่ช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนทั้งเป้าหมายด้านฟิตเนสและร่างกายของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราจะให้การสนับสนุนเชิงลึกและระบบการฝึกสอนเพื่อให้คุณมีความรับผิดชอบและก้าวไปสู่เป้าหมายของคุณ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ลิ้นชักในตู้เย็นและคว่ำบาตรตัวเลือกอาหารมังสวิรัติในทันที (เว้นแต่คุณจะรู้สึกว่าถูกบังคับ) ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีรสชาติดี และมีวัตถุประสงค์สำคัญในการช่วยให้ผู้คนเห็นว่ามีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมใดบ้างเมื่อพวกเขาเลิกบริโภค สัตว์. เนื่องจากทำโดยการแยกโปรตีนจากถั่ว จึงมีเส้นใยค่อนข้างต่ำ และไม่มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดเหมือนถั่วทั้งตัวสำหรับบางคน ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – ประมาณ 28–42% ของปริมาณอ้างอิงต่อวัน (RDI) สำหรับสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนและ 62–94% ของ RDI สำหรับผู้ชายและสตรีวัยหมดประจำเดือน (7) จากนั้น สารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมจะถูกประมวลผลในห้องกำจัดเกลือ ซึ่งจะถูกผลักผ่านคอลัมน์เรซิน เรซินนี้มาจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งได้มาจากใบของเฟอร์เครีย ซึ่งเป็นพืชอวบน้ำที่มีถิ่นกำเนิดในอเมริกาใต้ เรซินทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับทางชีวภาพของโซเดียม กล่าวอีกนัยหนึ่ง เมื่อสารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมผ่านคอลัมน์เรซิน โซเดียมก็จะถูกกักเก็บไว้ในคอลัมน์โดยปล่อยให้โปรตีนบริสุทธิ์ไหลผ่านได้อย่างอิสระ

ผงโปรตีนถั่วเป็นอาหารเสริมที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วสีเหลือง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี สามารถช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และสุขภาพของหัวใจ ปริมาณโปรตีนในอวัยวะสัตว์มักจะสูงกว่าปริมาณโปรตีนในเลือดมาก ตัวอย่างเช่น กล้ามเนื้อประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ตับ 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และเซลล์เม็ดเลือดแดง 30 เปอร์เซ็นต์ เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่านั้นพบได้ในเส้นผม กระดูก รวมถึงอวัยวะและเนื้อเยื่ออื่นๆ ที่มีปริมาณน้ำต่ำ ปริมาณกรดอะมิโนและเปปไทด์อิสระในสัตว์นั้นน้อยกว่าปริมาณโปรตีนมาก โมเลกุลโปรตีนถูกสร้างขึ้นในเซลล์โดยการจัดแนวกรดอะมิโนแบบเป็นขั้นตอน และจะถูกปล่อยออกสู่ของเหลวในร่างกายหลังจากการสังเคราะห์เสร็จสิ้นเท่านั้น เมล็ดเชียเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ ลดระดับคอเลสเตอรอล และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ ไฟเบอร์ใช้เวลาในการย่อยนานกว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถช่วยลดน้ำหนักและลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจได้ การรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูงยังช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วย

เหมาะเป็นอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกายเพียงไม่กี่นาทีหรือเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงในเวลาใดก็ได้ของวันเพื่อเสริมอาหารของคุณ เครื่องดื่มจากพืชต้องยังคงให้รสชาติครีมอยู่ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้บริโภคให้หันมาเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีน้ำตาลต่ำในระยะยาวในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเหล่านี้มีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม NutritionInsight.com เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำระดับนานาชาติในด้านส่วนผสมอาหาร ความก้าวหน้าทางโภชนาการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดทำโดย CNS Media BV, Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ในความเป็นจริง แม้ว่าธุรกิจหลักของเราคือการจัดจำหน่ายวัตถุดิบ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการเสริมต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้อาหารที่ทำงานทุกวันเพื่อสร้างโซลูชันอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่น่าสนใจ โซลูชันอัจฉริยะเหล่านี้คือระบบการทำงานของ FARA ของเรา” Margari อธิบาย มันทำจากผัก 100 เปอร์เซ็นต์ และ “ไม่เหมือนกับเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้” เนื่องจากมีแคลอรี่น้อยกว่ามากและไม่มีไขมัน การเตรียมโพลีโซมัลที่ขึ้นอยู่กับการยืดตัวถูกสกัดจากใบของไกลโคไฟต์ Pisum sativum, Triticum aestivum, Oryza sativa และ Hordeum vulgare และจากฮาโลไฟต์ Atriplex isatidea และ Inula crithmoides การแปลโดยใช้โพลีโซมจากพืชที่ทนต่อเกลือมีความเหมาะสมที่สุดที่ความเข้มข้นของ K และ Mg สูงกว่าการใช้โพลีโซมจากไกลโคไฟต์ นอกจากนี้ NaCl ยังสามารถทดแทนบทบาทของ K ในการเตรียมโพลีโซมอลจากฮาโลไฟต์ได้ดีกว่าไกลโคไฟต์บางส่วน

มีหลายวิธีในการรวมผงโปรตีนโซเดียมต่ำเข้ากับอาหารประจำวันของคุณ หนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือใช้ในโปรตีนเชคหรือสมูทตี้ นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนลงในข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต หรืออาหารอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ทดลองใช้สูตรอาหารต่างๆ และค้นหาสูตรที่เหมาะกับคุณที่สุด ในทางกลับกัน ผงโปรตีนปกติเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนปกติจะมีระดับโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่สูงกว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ ผงโปรตีนแบบปกติมักมีหลายรสชาติ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับรสชาติของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ไม่ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำหรือผงโปรตีนปกติจะดีกว่าสำหรับคุณในที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ สำหรับผู้ที่ต้องการลดปริมาณโซเดียม หรือผู้ที่มีอาการแพ้ท้อง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับนักกีฬาและนักเพาะกายที่ต้องการโปรตีนในระดับสูงเพื่อสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนปกติอาจเหมาะสมกว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ และปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการ หากคุณไม่แน่ใจว่าโปรตีนชนิดผงชนิดใดที่เหมาะกับคุณ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงแก่ร่างกายโดยไม่ต้องเติมโซเดียม ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ปรับปรุงระยะเวลาการฟื้นตัว และเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์มากมายต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ประการแรกสามารถช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า ซึ่งอาจเป็นประโยชน์หากคุณพยายามลดน้ำหนักหรือรักษารูปร่างให้ผอมอยู่เสมอ สุดท้ายนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะในระบบย่อยอาหารได้ง่ายกว่าตัวเลือกที่มีโซเดียมสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับผู้ที่มีกระเพาะที่บอบบาง

ในกรณีที่คุณพยายามค้นหาราคาที่ดีที่สุด ลองดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย คุณอาจแปลกใจกับข้อเสนอบางอย่าง และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ลองดูโปรตีน Nutivahemp คุณสามารถหาโปรตีนปรุงรสต่างๆ ได้ในท้องตลาด ไม่ว่าคุณจะชอบของหวาน ชอบผลไม้ หรือชอบที่จะเว้นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกรสชาติได้มากมายหรือเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติหากคุณต้องการเพิ่มเฉดสีใหม่ทุกวัน เพียงจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ปรุงแต่งมักจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด คุณควรเลือกแบบที่ไม่มีรส นักโภชนาการที่ผ่านการรับรองและนักกีฬามืออาชีพในทีมของเราได้ทำการทดสอบผงโปรตีนโซเดียมต่ำ 12 รายการอย่างเข้มงวด โดยเลือกเพียง 7 รายการเท่านั้นที่ตรงตามมาตรฐานของเราสำหรับรายการนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้ได้รับการประเมินตามเกณฑ์สำคัญ 6 ประการ โดยทีมงานของเราใช้เวลา four สัปดาห์ในการทดสอบภาคปฏิบัติ โปรตีนถั่วใสคือโปรตีนถั่วรูปแบบไฮโดรไลซ์ซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการเหมือนกันแต่ยังมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมคือละลายได้สูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำที่ผสมได้ง่ายและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล โปรตีนถั่วใสปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหารสามารถรับประทานได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วใสที่นี่ สำหรับผู้ที่ทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันขอแนะนำโปรตีนเชคจากอัลมอนด์เป็นอย่างยิ่ง หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม zero มก.

GI ดำเนินการวิจัย รวบรวมตัวอย่างและข้อมูล และจัดทำต้นฉบับ SS และ GI วางแผนการออกแบบการทดลองและดำเนินการวิเคราะห์โปรตีโอมิก SS และ DS ช่วย GI ในการแก้ไขต้นฉบับและให้ข้อเสนอแนะ ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ และส่วนใหญ่ชอบกลิ่นวานิลลา มะพร้าว และอบเชย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย

โปรตีนบาร์เนยถั่วได้รับการออกแบบให้ยึดมั่นในคุณภาพและความบริสุทธิ์ บาร์เหล่านี้ภูมิใจนำเสนอว่าเป็นวีแกน โคเชอร์ และปลอดกลูเตน เพื่อให้แน่ใจว่าบาร์เหล่านี้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การบริโภคอาหารที่หลากหลาย สิ่งที่ทำให้แท่งเหล่านี้แตกต่างอย่างแท้จริงก็คือจุดยืนที่แน่วแน่ต่อส่วนผสมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างที่เต็มไปด้วยน้ำตาล โปรตีนบาร์เนยถั่วใช้แนวทางที่สดชื่นกับความหวาน ด้วยน้ำตาลเพียง 3 กรัม แท่งเหล่านี้จึงให้ความหวานที่สมดุลและน่าพึงพอใจ ซึ่งจะไม่ส่งระดับน้ำตาลในเลือดของคุณให้อยากนั่งรถไฟเหาะ การจัดการน้ำตาลอย่างชาญฉลาดนี้ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันปัญหาด้านพลังงานและความอยากที่ตามมาที่ตามมาอีกด้วย โดเมนปลาย C ของ NHX6 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ ( A ) ทำนายโทโพโลยีของ NHX โดยใช้แนวทางที่เป็นเอกฉันท์ และการอนุรักษ์ลำดับสัมพัทธ์ของกรดอะมิโนแต่ละตัวของ AtNHX6 เมื่อเปรียบเทียบกับ IC-II NHX ของพืชอีก 23 แห่ง โดเมนที่สงวนไว้ของเทอร์มินัล C จะแสดงในกล่องประ เส้นแนวตั้งแสดงถึงขอบเขตของโครงสร้างต่างๆ ที่อธิบายไว้ในข้อความ มีการระบุสารตกค้างฟอสโฟรีเลต Thr470, Ser486 และ Ser489 (B) แสดงบริเวณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสูงของโดเมนปลาย C ของ IC-II โดยมีกรดอะมิโนที่เหมือนกันและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นสีดำและสีเทาตามลำดับ การจัดตำแหน่งแบบเต็ม ตัวย่อชื่อสปีชีส์ และหมายเลขภาคยานุวัติของลำดับอธิบายไว้ในรูปที่ S4 เพิ่มเติม ชายทั้งสองผสมผสานความฝัน บุคลิกทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญ และจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชที่ดีที่สุด ขณะเดียวกันก็ยกระดับมนุษยชาติและรักษาโลกที่มนุษยชาติครอบครอง จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในสำนักพิมพ์ Harvard Health ส่วนผสมข้างต้นสามารถนำไปสู่ความดันโลหิตสูง น้ำหนักเพิ่ม และความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร [4]

ในขณะที่ตลาดโปรตีนจากพืชยังคงเติบโตและมีความก้าวหน้าในการประมวลผล ผู้เชี่ยวชาญคาดหวังว่าคุณจะมีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเช่นกัน “มันเป็นผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพันธุกรรมที่เราไม่มีประวัติเพียงพอที่จะรู้ว่า เช่น ผู้คนจะไวต่อมัน หรือแค่ว่ามันโอเค” ไซมอนกล่าว “ฮีโมโกลบินจากพืชจะมีพฤติกรรมเหมือนกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ไม่มากก็น้อย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฮีโมโกลบินเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีน้ำตาลเมื่อคุณปรุงอาหาร” McClements กล่าว การศึกษาเล็กๆ ในปี 2022 ใน American Journal of Clinical Nutrition ระบุว่าไม่ ในรายงานนี้ ผู้ใหญ่ 36 คนคนเดียวกันจากการศึกษาในปี 2020 พบว่าระดับการอักเสบแตกต่างกันเล็กน้อยมากหลังจากแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูงและแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อวัว การลดการบริโภคเกลือให้อยู่ในระดับที่แนะนำน้อยกว่า 5 กรัมต่อวันสามารถป้องกันการเสียชีวิตได้ 1.7 ล้านคนในแต่ละปี (12)

ในขณะที่การศึกษาก่อนหน้า [10, 14] แสดงให้เห็นว่าไม่มีความแตกต่างในความสามารถในการแยก Na ของยอด Na ระหว่าง 140 Ruggeri ที่ได้รับเกลือและ K51-40 โดยอิงตามความเข้มข้นของแผ่น Na แต่การศึกษานี้แสดงให้เห็นว่า a hundred and forty Ruggeri มีความสามารถในการจำกัดปริมาณสุทธิได้ดีกว่า การสะสมของนาไปทั้งต้น 140 Ruggeri ยังมีความสามารถที่ดีที่สุดในจีโนไทป์ในการจำกัดการสะสมสุทธิของ Cl− ให้กับพืชทั้งหมด Hybrid thirteen เป็นจีโนไทป์เพียงชนิดเดียวที่มีความจุเทียบเท่ากับ one hundred forty Ruggeri สำหรับการจำกัดการสะสมสุทธิของทั้ง Cl− และ Na ให้กับต้นทั้งหมด และด้วยเหตุนี้จึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับการศึกษาในอนาคต นอกจากนี้ แม้ว่า K51-40 จะดูดซับ Na มากกว่า แต่ก็มีความสามารถในการดึงออกมาจากไซเลม เก็บไว้ในราก ลำต้น หน่อ และก้านใบ; และรักษาความเข้มข้นของแผ่นลามินาให้ต่ำ ความแตกต่างที่ไม่มีนัยสำคัญระหว่าง a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือในความเข้มข้นของ K ในราก ลำต้น แผ่นใบ และทั้งต้นมีความคล้ายคลึงกับผลลัพธ์ที่รายงานโดย Walker และคณะ [35] สำหรับแผ่นและราก อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ K ในรากของจีโนไทป์ทั้งหมดที่ประเมินนั้นสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัดสำหรับพืชที่ปลูกในระบบไฮโดรโพนิกพร้อมสารละลายหมุนเวียนสำหรับ Walker และคณะ [35] การศึกษาสัมพันธ์กับพืชที่ปลูกในทรายหยาบในการศึกษาปัจจุบัน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ Ca2 ของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้น a hundred and forty Ruggeri สำหรับแผ่นใบและทั้งต้นเท่านั้นอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ จะมีการบันทึกความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ในลำต้น โดยที่ HB 13 มีความเข้มข้นสูงกว่าจีโนไทป์อื่นๆ ทั้งหมด ยกเว้น HB 30 (ตาราง S1) ข้อมูลถูกกระจายตามปกติโดยไม่มีอันตรกิริยาระหว่างการบำบัดด้วยเกลือและจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 และ Mg2 ในส่วนประกอบใดๆ ของพืชหรือทั้งต้น โดยมีค่าอันตรกิริยาสำหรับราก ลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ และทั้งต้นเท่ากับ zero.99, zero.08 0.ninety eight, zero.29 และ zero.ninety eight ตามลำดับ สำหรับ Ca2 และ zero.86, 0.35, 0.15, zero.fifty one และ 0.sixty four ตามลำดับ สำหรับ Mg2

ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins อาจเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายทางอ้อมได้เช่นกัน ด้วยส่วนผสมที่จำกัด ผงโปรตีนนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและเป็นธรรมชาติ มีโซเดียมต่ำมาก และยังช่วยเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย . นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างมีราคาแพงกว่า และแต่ละหน่วยบริโภคมีโปรตีนเป็นกรัมน้อยกว่าผงโปรตีนอื่นๆ โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้มีราคาแพงกว่าและไม่ค่อยเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำรายวันที่ถูกกว่า ฉันพบว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีรสชาติเป็นส่วนใหญ่และมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีตัวเลือกการปรุงแต่งใดๆ แต่ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำเพิ่มเติมทุกวันให้กับอาหารหรือเครื่องดื่มโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรสชาติใดๆ เวย์โปรตีนผงของ Genepro ผลิตจากส่วนผสมง่ายๆ เพียงส่วนผสมเดียว ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและนม ทำให้สูตรของเวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ตรงไปตรงมาและน้อยที่สุด

โปรตีนจากข้าวออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากข้าวกล้องและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากพืชนี้ไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่ายอีกด้วย สามารถดื่มเดี่ยวๆ หรือเติมลงในสมูทตี้เพื่อเพิ่มโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวออร์แกนิกที่นี่ ผู้ที่ต้องการลองเนื้อสัตว์จากพืชควรดูรายการส่วนผสมเพื่อช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารหนาแน่น พวกเขาอาจต้องการหลีกเลี่ยงหรือจำกัดเครื่องดื่มที่จะเพิ่มน้ำตาล ไขมัน หรือเกลือส่วนเกิน นอกจากนี้ องค์กรอย่างเป็นทางการ รวมถึงองค์การอนามัยโลก (WHO) มีความกังวลเกี่ยวกับสารก่อมะเร็งในเนื้อแดงและเนื้อสัตว์แปรรูปที่อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็ง American Heart Association (AHA) แนะนำว่าการรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นแทนเนื้อสัตว์อาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคไตได้ การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของความเสียหายของไตและโรคต่างๆ เนื่องจากโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำมีโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วทั่วไปอย่างมาก จึงสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร “เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบางชนิดไม่ได้มีเกลือสูง แต่เราสามารถปรับปรุงสูตรโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วเพื่อลดปริมาณเกลือทั่วโลกได้” Voiry บอกกับสิ่งพิมพ์นี้

เหตุผลที่ควรรับประทานอาหารที่ทำจากพืชมากขึ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ สิ่งแวดล้อม หรือสวัสดิภาพสัตว์ก็ตาม และเพิ่มความจริงที่ว่าคุณมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มจากพืชที่สะดวกมากขึ้นกว่าที่เคย การทดสอบแบบ Split-LUC ใช้ในการคัดกรองและยืนยันโปรตีนที่ทำปฏิกิริยากับ SOS1 พลาสมิด pCAMBIA1300-nLUC-SOS1C690, pCAMBIA1300-nLUC-SOS2, pCAMBIA1300-nLUC-SCaBP8 และ pCAMBIA1300-cLUC-PP2Cs ถูกแปลงเป็นรายบุคคลเป็น Agrobacterium สายพันธุ์ GV3101 และคู่โครงสร้างที่เหมาะสมที่ได้ผลลัพธ์ถูกแสดงออกชั่วคราวในใบ N. Benthamiana หลังจากเพาะปลูกในห้องเจริญเติบโตเป็นเวลา 2-3 วัน สเปรย์ D-luciferin (Promega) 1 mM ลงบนใบ; จากนั้นพืชจะถูกเก็บไว้ในที่มืดเป็นเวลา 5 นาทีก่อนที่จะตรวจพบสัญญาณเรืองแสงด้วยกล้องอุปกรณ์ชาร์จคู่เย็น (Nikon-L936; Andor Tech) และวิเคราะห์กิจกรรม LUC สัมพัทธ์โดยใช้ซอฟต์แวร์ WinView/32 เพื่อกำหนดหาผลของการบำบัด NaCl ต่ออันตรกิริยาระหว่าง PP2C.D6 และ SCaBP8, D-ลูซิเฟอร์ริน 1 มิลลิโมลาร์โดยไม่มี (จำลอง) หรือด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์ถูกพ่นลงบนใบ และสัญญาณ LUC ถูกจับหลังจากผ่านไป 30 นาที การรักษาและคำนวณความเข้มของการเรืองแสงในการรักษาที่แตกต่างกัน เพื่อทดสอบสมมติฐานนี้อย่างอิสระ เราได้วัดการเจริญเติบโตของรากเป็นเวลา 5 วันหลังจากย้ายต้นกล้ากลายพันธุ์พันธุ์ป่าและ pp2c อายุ 5 วันไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อ MS ที่มี NaCl one hundred มิลลิโมลาร์ ความเร็วการเจริญเติบโตของรากจะเร็วกว่าในการกลายพันธุ์สองเท่ามากกว่าใน Col-0 ในช่วง three วันแรกหลังจากย้ายต้นกล้าไปยังอาหารที่มี NaCl ในวันที่สี่และห้าหลังจากการย้าย อำนาจการเจริญเติบโตของการกลายพันธุ์แบบคู่มีแนวโน้มลดลง (รูปที่ 2, G และ H) ผลลัพธ์เหล่านี้สนับสนุนการสังเกตว่าฟีโนไทป์ที่ไวต่อเกลือของการกลายพันธุ์คู่นั้นส่วนใหญ่ปรากฏขึ้นในช่วงเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ดังนั้นตัวควบคุมเชิงลบของการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือเหล่านี้จึงไม่ทำงานเหมือนกับตัวควบคุมเชิงลบที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ (Yang et al., 2019; Li et al., 2020) เวย์โปรตีนดูเหมือนจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจทำอะไรได้มากกว่าแค่ชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหารและเพิ่มระดับอินซูลิน ดูรายละเอียดในส่วนโรคเบาหวานของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราสำหรับเวย์โปรตีน ต่อวันสำหรับเด็กอายุ 14 ปีขึ้นไป โดย 89% เกินขีดจำกัด ในขณะที่ 80% นั้นเกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับไขมันอิ่มตัว ซึ่งก็คือได้รับพลังงานจากไขมัน 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวัน และ 63% เกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับน้ำตาลที่เติม ตามคำแนะนำให้น้อยกว่า 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวันจากน้ำตาลที่เติม ตามรายละเอียดของ Eicher-Miller

เบอร์เกอร์ผักแบบดั้งเดิมมักทำจากถั่วและผักที่บดและอัดเป็นแผ่น ทำให้คุณมองเห็นอาหารทั้งหมดได้บ่อยครั้ง เช่น ถั่วดำ ถั่วเลนทิล ข้าวโพด ถั่วชิกพี ซึ่งประกอบขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันรุ่นใหม่ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Beyond และ Impossible นั้นมีความคล้ายคลึงกับเนื้อสัตว์ที่พวกเขาเลียนแบบมากกว่าเนื้อสัตว์ที่อยู่ห่างไกล เช่น โปรตีนถั่วสำหรับ Beyond และถั่วเหลืองสำหรับ Impossible ซึ่งส่วนผสมของพวกเขาถูกสกัดอย่างจริงจัง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นโรคไตอาจจำเป็นต้องจำกัดการบริโภคโปรตีนและโซเดียม และควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผง นอกจากนี้ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดผง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพในขณะที่ยังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย นอกจากแบรนด์ที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อีกมากมายในตลาดที่ควรค่าแก่การพิจารณา ถัดไป การตรวจ qRT – PCR ดำเนินการเพื่อตรวจสอบการแสดงออกสัมพัทธ์ของ GhPP2 ที่ zero, 2, 4, 6, eight, 10, 12 และ 24 ชั่วโมงหลังการบำบัดเกลือ ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่า GhPP2 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัด NaCl ณ จุดเวลาที่กำหนด ตัวอย่างเช่น GhPP2-7 และ GhPP2-43 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัดเกลือ 1 ชั่วโมงและ three ชั่วโมง ในขณะที่มีการควบคุมลดลงในชั่วโมงต่อๆ ไป GhPP2-15 ถูกควบคุมที่ 1 ชั่วโมง-12 ชั่วโมง ขณะที่ควบคุมที่ 24 ชั่วโมง GhPP2-33 แสดงการแสดงออกที่สูงกว่า ณ จุดเวลาทั้งหมด เมื่อเทียบกับ zero ชั่วโมง โดยเฉพาะการแสดงออกที่ 3 ชั่วโมง และ 24 ชั่วโมง นั้นสูงกว่า zero ชั่วโมง 23–26 เท่า (รูปที่ 6) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับการทนต่อเกลือในพืช และเราคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือ หากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์คาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด (กล้าพูดว่าคีโต) IQBars ก็คุ้มค่าที่จะลอง แท่งเหล่านี้ทำจากโปรตีนถั่ว จึงเป็นวีแกนและเป็นมิตรกับกลุ่ม Paleo พวกมันจะแตกสลายเล็กน้อย ซึ่งมีความคงตัวที่น่ารับประทานมากกว่าโปรตีนบาร์ทั่วไป และรสมัทฉะชัยก็มีรสชาติอัลมอนด์ มะพร้าว และอบเชยที่เข้มข้นซึ่งอาจหลอกให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินแป้งคุกกี้ แป้งคุกกี้ที่ไม่หวานมาก แท่งนี้มีน้ำตาลเพียง 1 กรัม และจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณกัดเข้าไป หากคุณเป็นคนที่ชอบทานอาหารให้พลังงาน คุณจะประทับใจที่มีเคอร์คูมิน (ขมิ้นชัน) และเห็ดแผงคอสิงโตที่ช่วยบำรุงสมองอยู่ในรายการส่วนผสม โปรตีนวีแก้นที่ผ่านการรับรองไร้สาระนี้จาก Naked Nutrition ทำมาจากถั่วลันเตาดิบที่ปลูกในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาโดยเฉพาะ เราชอบที่รสชาติที่เรียบง่ายไม่เอาชนะในสมูทตี้และผสมผสานกันได้ดี หนึ่งหน่วยบริโภคมี one hundred twenty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัม และมีโปรตีนมากถึง 27 กรัม นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกปลอดกลูเตนที่ได้รับการรับรองและแบรนด์มีความโปร่งใสมากกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่เป็นอิสระ ผลการวิเคราะห์โลหะหนักก็เผยแพร่บนเว็บไซต์เช่นกัน นักชิมบางคนพบว่าเนื้อสัมผัสมีรสหยาบ ในขณะที่บางคนวิจารณ์ว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้และนมถั่ว มากกว่ารสจืดเมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียว

สังเกตการเรืองแสงด้วยกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนซ์แบบกลับหัว (IX71; Olympus, โตเกียว, ญี่ปุ่น) หลังจากการฟักตัวที่ 25   ° C เป็นเวลา 16–24   ชั่วโมงบนอาหาร MS กรีกโยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ และเป็นแหล่งแคลเซียมและวิตามินดีที่ดี หากคุณกินนม อย่าพึ่งชีสซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นโปรตีน กรีกโยเกิร์ตเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามาก ปลาแซลมอนป่าเป็นแหล่งโปรตีนไร้ไขมันที่สมบูรณ์แบบ และให้ประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเนื่องจากมีไขมันต้านการอักเสบ ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ในทางตรงกันข้าม แหล่งโปรตีนจากสัตว์ไม่มีเส้นใยเลย ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาก

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

ไม่ว่าคุณจะชอบแท่งที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเล็กน้อย วานิลลาเล็กน้อย หรือเพิ่มความกรุบกรอบจากถั่ว แท่งเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งได้สูง คุณสามารถปรับแต่งส่วนผสมให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ สปาเก็ตตี้โฮลวีตปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโซเดียมเพียง four.7 มิลลิกรัม ในขณะที่ข้าวป่าปรุงสุก 1 ถ้วยมีโซเดียมเพียง 5 มิลลิกรัม ผักเหล่านี้ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 20 มิลลิกรัมต่อมื้อ แครอทขนาดกลาง 1 หัวมีโซเดียมเพียง forty two มิลลิกรัม ในขณะที่บรอกโคลีสุก 1 ถ้วยมีโซเดียม sixty four มิลลิกรัม ผักมีโซเดียมต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกโดยไม่ปรุงแต่งรสหรือปรุงแต่งใดๆ การเตรียมอาหารกระป๋องบางชนิดมีโซเดียมเสริมเป็นส่วนหนึ่งของสารกันบูด บางคนชื่นชมรสชาติจืดๆ และไปเลือกรสจืดๆ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่ชอบรสหวานที่จะเลือกรสสตรอว์เบอร์รีหรือรสคาราเมลรสหวาน